ค้นหาร้านค้า / Search Shop

ค้นหาเครื่องราง / Search Item

ติดตามพัสดุ

แบนเนอร์โฆษณา

ขี้เหล็กไหล วรรณสีดำสนิท


ขี้เหล็กไหล วรรณสีดำสนิท
ติดต่อร้าน

ขี้เหล็กไหล วรรณสีดำสนิทเป็นมันเลื่อมเมื่อกระทบแสงสว่าง ผิวค่อนข้างละเอียด พบเห็นได้ตามถ้ำที่ ลึกลับ เกิดจากเทพที่มาใช้วิบากกรรมในโลกนี้ จึงมีพวกเทพที่เป็นยักษ์ หรือ คนธรรพ์คอยให้ความอารักขา ไม่ยืดหรือหดได้อีก ชอบกินน้ำผึ้ง บางทีหากเจ้าของบูชาให้ดี จะเปลี่ยนเป็นสีดำอมเขียว เป็นเครื่องรางของวิเศษที่ธรรมชาติรังสรรค์ให้ครับ พิธีอาบแสงจันทร์ และเสพน้ำผึ้ง สุดยอดธาตุกายสิทธิ์!! งอกได้เองอย่างอัศจรรย์ "แร่เกาะล้าน"ตระกูลหนึ่งของเหล็กไหล มีเทพยดารักษา ช่วยคุ้มครองแคล้วคลาด ค้าขายดี

การบุชาให้กล่าวคาถาบูชาดังนี้ พุทโธเมนาโถ ธัมโมเมนาโถ สังโฆเมนาโถ โอมสิทธิครูกูสวาโหม" การสวดบูชา ขึ้นนะโม ๓ จบ แล้วชุมนุมเทวดา จากนั้นจึงสวดบทนี้ สัมปันโน ปะวะสิเสวะ สมาธิง ปะวะโรชิโน สยัมภูญาณะ สัณหาวาจา นะมามิหัง ริปุราคา ริปุตังวะ ริทธิวิชชา ปะฏิหาริยาติ ริทธิตะกัมมัง นะกาเรวา วิยะมังสัง โธอุด ธังอัด มะทะนะ

สนใจพระเครื่อง-เครื่องราง ติดต่อสอบถาม {แจ็คเชียงดาว} โทร 0810312139 ID LINE 0810312139 พระ-วัตถุมงคล รับประแท้กัน 100 % ทุกองค์ ยังรับเช่าจัดหาแลกเปลียน รับฝาก วัตถุมงคล มีหน้าร้านอยู่ที่ตลาดพระเครื่องทิพเนตรเชียงใหม่ ซ.5 ร้านแจ็คเชียงดาว

อ, 10 ธ.ค. 2562, 15:48
917 ราย

Copyright Lanna Amulet All right reserved. © สงวนลิขสิทธิ์ตามกฎหมายโดย บริษัท ล้านนา อมูเล็ต จำกัด.